Ads Top

แอบถ่ายใต้กระโปรงในร้านอาหารผู้หญิงนุ่ไม่ใส่เกงใน

แอบถ่ายใต้ไม่ใส่กกน

แอบถ่ายใต้กระโปรงจากในร้านอาหารแห่งหนึ่งในช่วงเวลาเช้าของวันหยุดเมื่อผมได้เดินเข้าไปในร้านอาหารแห่งนี้ก็ได้พบกับสองสาวที่สั่งอาหารมานั่งกินอยู่และกำลังเพลิดเพลินมัวกดแต่โทรศัพท์และไม่ได้สังเกตุคนรอบข้างสักนิด เธอแต่งตัวด้วยชุดสีน้ำเข้มตาลเข้มเป็นกระโปรงยาวทั้งตัว ผมมองดูเธออยู่พักใหญ่จนเมื่อถึงเวลานั้นเธอยกขาขึ้นมาไว้บนเก้าอี้ภายใต้กระโปรงนั้นทำให้ผมเห็นหีกับขนที่ขนหมอยที่ขึ้นตรงนั้นของเธอแบบเต็มสองตาและผมก็รีบหยิบเอาโทรศัพท์ขึ้นเหมือนว่ากำลังกดแต่ที่จริงนั้นผมกำลังแอบถ่ายใต้กระโปรงเธออย่างเงียบๆ ต้องว่าเธอร้อนแรงมากออกมายังที่สาธารณะอย่างนี้เธอไม่ใส่กางเกงในเสียด้วยผมเริ่มกังวลว่าเธอจะรู้ตัวหรือจะกดหยุดนะ แล้วสักพักเธอเอาขาลงช่างเป็นเวลาที่ดีเยี่ยมและผมกันใหม่ในครั้งหน้าผมจะนำวิดีโอการแอบถ่ายมาแบ่งปันอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.