Ads Top

TukTuk Patrol bil บิวสาวสักลายนมโตลีลาโยกจัดจ้านมาก

TukTuk Patrol bil
กลับมาพบกันอีกครั้งสำหรับการถ่ายทำหนังโป๊ Tuktuk Patrol จอห์นเริ่มออกเดินทางด้วยรถประจำนั่นก็ตุ๊กๆเพื่อตามล่าหาสาวๆจนเขาได้มาพบกับหญิงคนหนึ่งที่เดินอยู่คนเดียวนั้นเขาเดินออกไปแล้วเธอว่าว่าอยากจะไปนั่งรถเล่นด้วยกันไหมเธอแต่งตัวด้วยกางเกงยีนส์ที่มีรอยขาดและมีก้นที่น่ากระแทกระหว่างการเดินทางไปยังโรงแรมนั้นเธอมีท่าทีเขินอายและสามารถพูดภาษาอังกฤษได้เล็กน้อยเท่านั้นจอห์นเริ่มชื่นชมเธอด้วยคำพูดต่างๆและดูเหมือนว่าเธอจะมีรอยยิ้มที่มากขึ้น เมื่อเราเดินทางมาถึงโรงแรมเรียบร้อยแล้วนั้นผมก็เริ่มถ่ายทำหนังโป๊ทันทีเริ่มจากขอให้เธอช่วยโพสท่าต่างออกมาหลังจากนั้นเธอก็ถอดเสื้อออกผมถูกใจหน้าอกเหลือเกิน ผมจับเธอเลียด้วยท่า doggiestyle จนหีเปียกชุ่มไปด้วยน้ำตอนผมเย็ดเธอนั้นเมื่อดูจากสีหน้าแล้วคิดว่าต้องมีความสุขกับมันแน่ๆพวกเราเอากันจนน้ำแตกแล้วเธอก็เดินเข้าไปยังห้องน้ำเพื่อทำความสะอาด

ไม่มีความคิดเห็น:

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.