Ads Top

เจอกันแถวห้องสมุดแล้วพากันไปเย็ดที่โรงแรมสาวแว่นลีลาเด็ด

เย็ดกับสาวแว่น

ส่วนใหญ่เราจะรู้จักผลงานของค่ายนี้ดีที่คุ้นหูก็คือ asian sex diary และอันนี้ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งของทางค่ายโดยรูปแบบนั้นจะมีความคล้ายคลึงกับ TukTuk Patrol ที่จะถ่ายทำในประเทศไทยมีเอกลักษ์คือนั่งรถตุ๊กๆแล้วเดินทางไปตามสถานที่ต่างแล้วพาสาวไปเย็ดที่โรงแรมนั่นเอง ส่วนทาง  Trike Patrol ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมเอาไว้ครั้งนี้จะพาเรามาอยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์นั่นเอง

เราได้ออกเดินทางตามหาสาวๆมาจนทั่วแล้วและก็ได้มาพบกับหญิงคนนึ่งที่มีชื่อว่า "Boochi" เธอเป็นคนที่ถ่อมตัวแถมยังผิวที่เนียนอย่างกับเด็กทารกเลยละ ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะเป็นคนที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือเป็นชีวิตเราจึงเดินเข้าไปทักทายและพยายามชักจูงพูดคุยชวนเธอไปยังโรงแรมของฉัน Boochi เมื่อมองดูแล้วเธอมีสายเลือดจากจีนซึ่งคนส่วนใหญ่ที่นั่นจะมีผิวผรรณดีอย่างนี้ ครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ของใหม่แตกต่างของเธอเราจะได้เย็ดกับสาวแว่นเด็กเรียน ลีลาของเธอมันคงจะแตกต่างจากภาพลักษ์ที่เรามองเห็นอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.