Ads Top

s-cute #490 Rena 照れ笑いが可愛い細身美人の愛液溢れるH

s-cute #490
  • เธอมีชื่อว่า Rena 清本玲奈
  • ส่วนสูง 156 cm
  • สัดส่วน B78(D)-W56-H85
  • ผลงานเผยแพร่ 2016/12/29

ก่อนสิ้นปีที่แล้วทางค่ายได้ปล่อยตัว s-cute 489 kou ออกมานั้นเพียงไม่นานนักเราก็ได้เห็นตอนใหม่ที่ออกมาให้เราได้รับชมกันอีกกับผลงานชิ้นเยี่ยม s-cute #490 Rena #1 照れ笑いが可愛い細身美人の愛液溢れるHคงเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าหนัง AV ของค่ายนี้นักแสดงแต่ละคนคัดสรรมาอย่างดี

Rena นั้นเธอมีรูปร่างผิวพรรณที่งดงาม เธอมีขาที่ยาวอย่างกับนางแบบ ดังนั้นเมื่อคุณมองช่วงล่างของเธอมันช่างเซ็กซี่มากและมันช่างเป็นการดึงดูดอารมณ์เสน่ห์ทางเพศอย่างมากเลย เมื่อพูดคุยเกี่ยวกับสถานที่อยากไปเธอตอบมาว่าฉันอยากไปโอกินาว่า คุณมีวงดนตรีที่ชื่นชอบบ้างไหม ฉันชอบวง pentatonics การออกกำลังกายเร็วๆนี้ ฉันพึ่งจะเล่นแบดมินตัน พูดคุยเกี่ยวกับผู้ชายและเรื่องเย็ดเธอตอบมาว่าชอบผู้ชายที่สูงมีผมสีดำและอายุมากกว่าในตอนเย็ดนั้นเธอรู้สึกชอบเมื่อเห็นเหงื่อที่เปียกชุ่มไปทั้งตัวในตอนกำลังเย็ดกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.